请联系Telegram电报飞机号:@hg4123

10 trò chơi hàng đầu cho PC RAM 2GB không có cạc đồ họa

2024-10-08 13:32:34 tin tức tiyusaishi

Top 10 trò chơi: Máy tính RAM 2GB có thể chơi mà không cần cạc đồ họa

Đối với các game thủ PC có tài nguyên hạn chế, việc tìm kiếm một trò chơi có thể chạy trên PC có RAM 2GB và không có card đồ họa rời có thể là một thách thức. Tuy nhiên, tin tốt là vẫn còn rất nhiều trò chơi cổ điển và được tối ưu hóa có thể chạy trên cấu hình như vậy. Dưới đây là mười trò chơi được đề xuất cho bạn mà không yêu cầu phần cứng hiệu suất cao.

1. Ngục tối & Chiến binh

Một trò chơi trực tuyến chiến đấu 2D cổ điển, không có sự hỗ trợ của card đồ họa cao cấp, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chiến đấu thú vị với kết nối mạng ổn định. Dung lượng bộ nhớ nhỏ, làm cho nó phù hợp để chạy trên các PC có thông số kỹ thuật thấp.

2. Đảo phiêu lưu

Trò chơi cuộn bên 2D cổ điển rất đơn giản để vận hành và có yêu cầu phần cứng thấp. Ngay cả khi bạn không có card đồ họa hiệu suất cao, nó vẫn chạy mượt mà.

3. StarCraft II (StarCraft II) Những người chơi cũ không kém phần nhiệt tình với StarCraft hồi đó. Các phiên bản trước của trò chơi cũng chạy mượt mà trên PC có đồ họa tích hợp, lý tưởng cho PC RAM 2GB không có card đồ họa rời. Trò chơi được tối ưu hóa tốt và bạn có thể có được trải nghiệm chơi game tốt ngay cả khi không có phần cứng hiệu suất cao.

4. Liên minh huyền thoạiMặc dù Liên minh huyền thoại yêu cầu một số hỗ trợ cấu hình, phiên bản cũ hơn được tối ưu hóa tốt của nó có thể chạy trên các máy tính có thông số kỹ thuật thấp. Miễn là bạn hạ thấp cài đặt trò chơi, bạn vẫn có thể thưởng thức trò chơi này mà không chiếm nhiều tài nguyên. Bạn không cần đồ họa hào nhoáng để tận hưởng sự cạnh tranh.

5. Clash of Clans (ClashofClans) Đây là tựa game chiến thuật không yêu cầu hỗ trợ card đồ họa cao cấp. Người chơi có thể chạy trò chơi thông qua trình mô phỏng trên máy tính và tận hưởng niềm vui khi xây dựng và quản lý bộ lạc của riêng mình. Trò chơi này chủ yếu kiểm tra khả năng chiến lược và lập kế hoạch, và yêu cầu phần cứng không cao.

6. TempleRunĐây là một trò chơi parkour rất phổ biến có thể dễ dàng chạy trên máy tính. Đồ họa trò chơi đơn giản và dễ hiểu, và bạn không cần sử dụng quá nhiều tài nguyên. Người chơi có thể thưởng thức những thử thách parkour bất tận và những cuộc phiêu lưu gay cấn. Không cần phải lo lắng về những hạn chế về phần cứng.

7. Dota Legend (Dota 2) cũng là một trong những trò chơi cạnh tranh kinh điển, Dota cũng là một lựa chọn rất tốt, mặc dù có thể có những yêu cầu nhất định đối với một số hiệu ứng đặc biệt phức tạp và đồ họa độ phân giải cao, nhưng với tiền đề đảm bảo đủ độ mượt mà của mạng, phiên bản cũ cũng được phép chơi game trên các thiết bị cấu hình thấp, ngay cả khi đối mặt với yêu cầu RAM thấp, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui về chiến lược và vận hànhThông qua các trò chơi trên, bạn có thể trải nghiệm những niềm vui khác nhau, và tất cả đều không cần card đồ họa, hỗ trợ máy tính cấu hình thấp và cũng có thể chơi trò chơi nhỏ có vẻ mạnh mẽ này, mang đến nhiều sự lựa chọn, muốn cải thiện hiệu quả của trò chơi máy tính, bạn có thể bắt đầu từ việc mua card đồ họa rời tương ứng và mở rộng RAM phù hợp, v.v., để cải thiện tính ổn định và trải nghiệm của trò chơi, tất nhiên, điều này sẽ đòi hỏi một số vốn đầu tư, nhưng điều này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức nội dung tuyệt vời trong trò chơi tốt hơn, xứng đáng hơn với mọi người chơi, xứng đáng có trải nghiệm trò chơi hoàn hảo, bất kể cấu hình thiết bị, có một trò chơi cho riêng mình, hãy để chúng tôi tận hưởng niềm vui của trò chơi!